ĐĂNG NHẬP HỆ THỐNG

Tên đăng nhập:
Mật khẩu:
Quên mật khẩu? Liên hệ 0968.113.966 để được cấp lại mật khẩu mới
Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay
Bỏ qua đăng nhập >>Vào giỏ hàng nhanh
Giỏ hàng 0
Thông báo 0
Yêu thích 0

Danh mục sản phẩm

Trung tâm trợ giúp

Chính sách chung 18-09-2013
I. Tiêu chí chung cho tất cả các sản phẩm
  • Tất cả sản phẩm trước khi đóng gói sẽ được kiểm tra.
  • Khách hàng mua hàng trực tiếp tại cửa hàng, sản phẩm được kiểm tra trước khi giao hàng cho khách.
  • Khách hàng mua online, sản phẩm sẽ được kiểm tra trước khi chuyển đi.
  • Sản phẩm đã được kiểm tra là các sản phẩm đã dán tem kiểm tra, tem pass hoặc tem thể hiện thời gian bảo hành của sản phẩm.
  •  
  • Chế độ đổi trả:
    • Đối với khách hàng online: khách hàng cần kiểm tra sản phẩm ngay khi nhận hàng, trong trường hợp sản phẩm có vấn đề (bị thiếu, bị biến dạng,...do nhà vận chuyển không cẩn thận gây hư hại sản phẩm ) thì báo lại cho ĐTST ngay. Nếu không báo hoặc báo sau 3 ngày kể từ ngày nhận hàng, khách hàng sẽ phải tự chịu trách nhiệm với sản phẩm đó.
    • Đối với khách hàng mua hàng trực tiếp: khách hàng yêu cầu hỗ trợ test ngay tại cửa hàng trước khi thanh toán, trường hợp đổi trả chỉ áp dụng trong vòng 2 ngày nếu lỗi phát sinh từ phía cửa hàng. (Các trường hợp khác tham khảo chính sách chung)
  •  
  • Sản phẩm khi phản ảnh hoặc yêu cầu hỗ trợ qua email hoặc Zalo cần kèm theo hình ảnh hoặc video về sản phẩm bị lỗi.
  • Sản phẩm còn chế độ bảo hành, ĐTST chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển.
II. Cấp độ bảo hành 1
  • Yêu cầu: Có tem pass trên sản phẩm
  • Sản phẩm lỗi trong 48h sau khi mua hàng đối với khách hàng mua hàng trực tiếp và 48h tính từ khi nhận hàng đổi với khách hàng mua hàng online, khách hàng sẽ được đổi trả nếu đảm bảo các tiêu chí sau:
  • Sản phẩm ko bị vào nước
  • Sản phẩm không có dấu hiệu cháy nổ do quá công suất…
  • Sản phẩm không có dấu hiệu nóng khi cấp nguồn
  • Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất cung cấp
III. Cấp độ bảo hành 2
  • Yêu cầu: Có logo bào hành ngày tháng
Tiêu chí bảo hành:
  • Bảo hành 1 tháng kể từ ngày khách hàng mua hàng
  • Sản phẩm bảo hành là sản phẩm có dán tem bảo hành
  • Sản phẩm không bị vào nước
  • Sản phẩm không có dấu hiệu cháy nổ do quá công suất…
  • Sản phẩm không có dấu hiệu nóng khi cấp nguồn
  • Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất cung cấp
IV. Cấp độ bảo hành 3
  • Yêu cầu: Có logo bào hành ngày tháng
Tiêu chí bảo hành:
  • Bảo hành 3 tháng kể từ ngày khách hàng mua hàng
  • Sản phẩm bảo hành là sản phẩm có dán tem bảo hành
  • Sản phẩm không bị vào nước
  • Sản phẩm không có dấu hiệu cháy nổ do quá công suất…
  • Sản phẩm không có dấu hiệu nóng khi cấp nguồn
  • Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất cung cấp
(Chính sách cũ:)
  1. Phạm vi áp dụng.
  • Các sản phẩm được bán trên hệ thống Cửa hàng
  1. Đối tượng áp dụng bảo hành sản phẩm
  • Tất cả các sản phẩm được dán tem bảo hành, và còn thời hạn bảo hành theo quy định của ĐTST đối với từng sản phẩm.
  1. Quy trình xử lý bảo hành
  • Khách hàng liên hệ thông báo với bộ phận bán hàng của ĐTST  và cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết (Hiện trạng sản phẩm, tem bảo hành, hóa đơn đối với một số sản phẩm….)
  • Bên bán hàng có trách nhiệm xác minh và thông báo với khách hàng kết quả có được bảo hành hoặc không
  • Trong trường hợp đủ điều kiện bảo hành : Nhân viên sẽ thông báo thời gian nhận hàng cho khách hàng, trong trường hợp có phát sinh, nhân viên sẽ trực tiếp báo lại với khách để thỏa thuận sao cho phù hợp giữa hai bên.
  • Trong trường hợp không đủ điều kiện bảo hành : Khách hàng vẫn có thể yêu cầu hỗ trợ sửa chữa, mọi chi phí sẽ do khách hàng tự chịu.
  • Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 02 (hai) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng (không tính ngày nghỉ). Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
Các tin khác
Đăng ký nhận thông tin sản phẩm khuyến mãi
 

Giỏ hàng
Thanh toán
Tin tức
Giao nhận
tiện lợi
Tư vấn
tận tình
Đổi trả
dễ dàng
Hậu mãi
chu đáo
Thanh toán
linh hoạt
Hotline